dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

3 thương hiệu tủ chống ẩm tốt nhất cho máy ảnh

Tủ chống ẩm là loại thiết bị chuyên dụng cho những vật dụng kỹ thuật số như máy ảnh, máy quay, ống kính, len, phim... để tạo ra một môi trường có độ ẩm an toàn nhằm tạo ra môi trường độ ẩm tốt để bảo quản cho những thiết bị đó.

Để những thiết bị đó được bảo quản một cách tốt nhất thì người sử dụng cần phải lựa chọn được một chiếc tủ chống ẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.

Nhưng làm sao để có thể biết được tủ chống ẩm loại nào tốt? Khi mà có rất nhiều thương hiệu khiến người dùng phải phân vân.

Sau đây, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua một số dòng tủ chống ẩm(https://yenphat.vn/tu-chong-am.html) tốt nhất cho máy ảnh hiện nay để các bạn có thể tham khảo.

Những thương hiệu tủ chống ẩm tốt nhất thị trường hiện nay

f:id:hatt-yenphat:20180808175356j:plain

Tủ chống ẩm Fujie:

Fujie sản xuất theo dây chuyền công nghệ của Nhật Bản, thuộc dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu đồ gia dụng. Tủ chống ẩm Fujie được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng chống ẩm, và rất ưa chuộng.

Các mẫu tủ chống ẩm Fujie luôn được nhà sản xuất cải tiến, cùng với sự đa dạng về mẫu mã, dung tích, công suất nên sản phẩm của thương hiệu này chiếm được thị phần khá lớn trên thế giới.

Ưu điểm của dòng tủ chống ẩm Fujie là công nghệ hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, tốc độ hút ẩm gấp 10 lần mà lượng điện năng tiêu thụ chỉ bằng 1/10 so với công nghệ cũ.

Tủ chống ẩm thương hiệu Fujie kiểm soát độ ẩm một cách chính xác.Tủ chống ẩm thương hiệu Fujie kiểm soát độ ẩm một cách chính xác.

Tuy nhiên, các sản phẩm tủ chống ẩm của Fujie có mức cao hơn những loại tủ chống ẩm có cùng công suất khác. Điều đó có lẽ là một trở ngại khi người dùng sử dụng sản phẩm này

f:id:hatt-yenphat:20180808175409j:plain

Tủ chống ẩm Nikatei:

Năm 2016 tại Việt Nam,  thương hiệu tủ chống ẩm Nikatei đã cho ra mắt đồng thời 11 sản phẩm với nhiều dung tích từ 30 lít đến 600 lít, công suất khác nhau tạo nên có người sử dụng sự đa dạng trong việc lựa chọn.

Tủ chống ẩm của thương hiệu Nikatei được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Nhật Bản, hầu hết các sản phẩm đều được tích hợp hệ thống đèn LED chiếu sáng trong tủ. Bên cạnh đó trên mỗi khay chứa trong tủ đều có một lớp mút mềm tạo độ an toàn khi người dùng bảo quản máy ảnh và các ống kính đắt tiền.

>>>Tham khảo bài viết: Hướng dẫn mua tủ chống ẩm máy ảnh chất lượng tại Hà Nội

Tủ chống ẩm Dry-cabi:

Được ứng dụng công nghệ hiện đại, hút ẩm bằng IC gọn nhẹ, màn hình hiển thị và các nút cài đặt độ ẩm được tích hợp ở bên ngoài giúp người dùng dễ dàng theo dõi và sử dụng.

f:id:hatt-yenphat:20180808175420j:plain

Là dòng tủ chống ẩm sở hữu giá thành mức trung bình nhưng lại có hiệu quả hút ẩm nhanh chóng, độ bền cao, mức tiêu thụ điện năng cực kỳ thấp. Ngoài ra các sản phẩm của Dry-cabi hoạt động trơn tru, không phát ra tiếng ồn yên tĩnh, thích hợp với gia đình có người già và trẻ em.

Trên đây là ba dòng tủ chống ẩm máy ảnh được đông đảo khách hàng sử dụng và đánh giá cao. Với 3 cái tên trên đây có lẽ sẽ giúp bạn có được sự lựa chọn tối ưu nhất. Chúc các bạn sở hữu được một chiếc tủ chống ẩm tốt nhất.