dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Bảng giá máy nén khí Fusheng. Bật mí lí do vì sao máy nén Fusheng được ưa chuộng?

Trên thị trường có đa dạng các dòng máy bơm hơi đến từ các thương hiệu khác nhau. Và trong số đó có thương hiệu Fusheng được người tiêu dùng đánh giá cao và lựa chọn rất nhiều. Lý do nào khiến loại máy này được ưu ái sử dụng và bảng giá máy nén khí Fusheng là bao nhiêu? Bạn đọc có thể tìm hiểu qua bài phân tích dưới đây nhé.

6 lý do nâng tầm máy nén không khí Fusheng

Thứ nhất: Máy nén Fusheng sử dụng những vật liệu siêu bền và được sản xuất theo công nghệ hiện đại. Mọi linh phụ kiện được lắp ráp cẩn thận, trao đổi nhiệt tốt, chế độ làm mát hiệu quả mà không chịu sự chi phối từ nhiệt độ môi trường. Chính vì vậy, sản phẩm Fusheng có tuổi thọ lâu dài, hiệu suất làm việc cao mà không làm giảm độ bền của máy.

f:id:hatt-yenphat:20181212112035j:plain

Máy nén không khí Fusheng có rất nhiều tính năng nổi bật

Thứ hai: Vì máy bơm nén khí Fusheng có lợi thế về tuổi thọ nên người dùng cũng vì thế mà tiết kiệm tối đa được chi phí sửa chữa, thay thế các thiết bị cho máy.

Thứ ba: Nhiều doanh nghiệp rất thích sử dụng sản phẩm của Fusheng vì có sự đa dạng về sản phẩm. Họ có thể thoải mái lựa chọn máy bơm nén không dầu hoặc có dầu, máy bơm khí trục vít hay piston phù hợp với tính chất công việc.

Thứ tư: Nhiều khách hàng khi chọn lựa thiết bị nén hơi thường băn khoăn về giá thành. Bởi không phải ai cũng đủ mức chi phí để đầu tư những chiếc máy đắt tiền hoặc không cần thiết cho mục đích công việc. Tuy nhiên, khi Fusheng ra đời đã nắm bắt được tâm lý này và điều chỉnh được những mức giá ổn định cho mọi đối tượng sử dụng.

Thứ năm: Và điều quan trọng hơn cả chính là chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo dù cho giá thành sản phẩm hạ. Đó là vì hiện nay đã có nhà máy tại Việt Nam nên Fusheng không phải chịu thuế nhập khẩu và chi phí vận chuyển. Đồng nghĩa với việc người tiêu dùng được hưởng mức giá rẻ hơn nhiều so với các dòng máy nén nhập khẩu khác.

Cuối cùng: Thiết bị có khả năng làm việc với công suất lớn nhưng không hề tiêu tốn nhiều điện. Điều này góp phần tiết kiệm chi phí điện năng và giúp bảo vệ môi trường.

Tìm hiểu bảng giá máy nén khí Fusheng

Do máy bơm nén khí Fusheng có nhiều chủng loại với nhiều mức công suất, kích thước, mẫu mã... nên có sự chênh lệch về giá cả. Mức giá sản phẩm dao động từ 7 triệu đến 100 triệu đồng. Theo đó, các hộ gia đình, xưởng nhỏ cho đến các nhà máy, doanh nghiệp lớn có thể lựa chọn phù hợp với điều kiện tài chính của mình.

f:id:hatt-yenphat:20181212112057j:plain

Bảng giá 1 số model nổi bật của Fusheng

Mặc dù vậy, khách hàng cần lưu ý trong quá trình lựa mua máy nén khí để tránh tình trạng mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng. Vì trên thị trường hiện nay những kẻ gian đã lợi dụng sơ hở để trà trộn những dòng máy bơm khí nén nhái thương hiệu Fusheng nhằm trục lợi. Thế nên, cách tốt nhất để khách hàng đảm bảo quyền lợi của mình là nên tìm đến các đơn vị phân phối điện máy uy tín. Tại đây, bạn sẽ nhận được sự tư vấn tận tình, hướng dẫn cụ thể về các dòng sản phẩm và bảo hành. Việc bạn mua những thiết bị bơm nén cũ kỹ và giá rẻ rất có thể sẽ không được đảm bảo về chất lượng và sự an toàn trong quá trình sử dụng.

Qua bài viết “bảng giá máy nén khí Fusheng” cùng những ưu điểm nổi bật có thể thấy sản phẩm này thực sự chiếm lĩnh được lòng tin người tiêu dùng Việt Nam. Fusheng hứa hẹn sẽ cho ra đời nhiều sản phẩm có chất lượng cao và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng trong tương lai.

>>>Tham khảo: Địa chỉ cung cấp máy nén khí Fusheng 10HP chính hãng