dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Có nên mua máy bơm rửa xe Trung Quốc hay không?

Hiện nay, những mặt hàng gắn mác “ made in China” thường được đánh giá là những sản phẩm có giá thành rẻ, chất lượng kém bởi vậy mà nhiều khách hàng rất băn khoăn khi mua những sản phẩm này. Và một trong số đó là máy bơm rửa xe Trung Quốc.

>>>Xem bài viết: Những thiết bị cần phải có khi mở cửa hàng kinh doanh rửa xe máy

f:id:hatt-yenphat:20181026121500j:plain

Có thực sự nên mua máy rửa xe Trung Quốc không?

Vậy có nên mua máy bơm rửa xe Trung Quốc hay không? Để giúp quý khách hàng có được cái nhìn toàn diện hơn, trong bài viết dưới đây, chúng tôi xin chia sẻ một số thông tin về hữu ích về thiết bị. Hy vọng từ đó quý khách có thể tự đánh giá và đưa ra quyết định đầu tư hợp lý.

Máy xịt rửa xe Trung Quốc thu hút khách hàng bởi giá rẻ

Như đã nói ở trên, các dòng sản phẩm đến từ Trung Quốc thường có mức giá khá rẻ thậm chí là rẻ hơn rất nhiều so với một số dòng máy bơm rửa xe của các thương hiệu khác như: máy rửa xe Karcher của Đức hay Jetta của Nhật,... Đây là một trong những yếu tố thu hút được nhiều khách hàng quan tâm đặc biệt là những gia đình hoặc tiệm rửa xe có kinh tế eo hẹp. Chỉ cần chưa tới 2 triệu đồng khách hàng đã có thể sở hữu một chiếc máy rửa xe mini Trung Quốc.

f:id:hatt-yenphat:20181026121544j:plain

Máy xịt rửa xe Trung Quốc có giá thành khá rẻ

Với mức giá rẻ, liệu rằng chất lượng máy phun rửa xe made in China có được đảm bảo? Đây có lẽ là băn khoăn của không ít người dùng khi có nhu cầu chọn mua loại máy này.

Chất lượng của các loại máy Trung Quốc

Sở hữu mức giá rẻ nhưng không đồng nghĩa với chất lượng kém, mà ngược lại, theo đánh giá của khách hàng, dòng máy xuất xứ từ Trung Quốc này có chất lượng khá tốt:

- Các linh kiện máy rửa xe  được lắp ráp chắc chắn, giúp máy có khả năng vận hành mạnh mẽ.

- Đi kèm sản phẩm đều có chứng nhận xuất xứ và chứng nhận chất lượng đầy đủ, đảm bảo độ tin cậy cho người dùng khi lựa chọn sản phẩm.

- Cũng như nhiều dòng máy phun rửa khác thì các sản phẩm từ Trung Quốc cũng phát huy tác dụng tốt trong các công việc như: rửa xe, vệ sinh sân vườn, chuồng trại chăn nuôi gia súc, gia cầm, tưới cây,....

Nhược điểm của các dòng máy bơm rửa xe Trung Quốc

Bên cạnh việc sở hữu nhiều ưu điểm kể trên thì các thiết bị rửa xe nguồn gốc từ Trung Quốc cũng tồn tại một số nhược điểm như:

- Máy có áp lực nước thấp, chỉ dao động trong khoảng 40 – 60 bar, khó khăn khi xịt rửa những vết bám bẩn cứng đầu trên xe cộ, sàn nhà xưởng. Cũng vì vậy mà lượng nước sử dụng sẽ nhiều hơn và thời gian rửa xe sẽ lâu hơn so với các dòng máy của Đức hay Nhật.

- Linh kiện của máy rửa xe mini Trung Quốc có độ bền thấp, thiết bị dễ xảy ra sự cố sau một thời gian làm việc

- Không như các sản phẩm đến từ thương hiệu danh tiếng như máy rửa xe Karcher, máy rửa xe Lavor,… máy bơm rửa đến từ Trung Quốc khi vận hành có độ ồn khá lớn và bị rung động mạnh.

>>>Có thể bạn quan tâm :Những ưu điểm của máy rửa xe nội địa Nhật

Kết luận:

Với những ưu điểm và nhược điểm trên, có thể thấy máy Trung Quốc thường chỉ phù hợp với nhu cầu phun rửa xe tại nhà, không yêu cầu áp lực nước quá lớn hay vận hành liên tục. Còn đối với nhu cầu xịt rửa tại các tiệm rửa xe chuyên nghiệp thì chưa phải lựa chọn hợp lý. Dù điều kiện kinh tế không cho phép thì quý khách hàng cũng cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định mua tránh phải mất một khoản tiền lớn hơn để sửa chữa bảo dưỡng máy.

Qúy khách hàng có thể tham khảo dòng máy rửa xe cao áp Palada cho tiệm rửa xe. Xét về giá thành thì dòng sản phẩm này có mức giá khá rẻ nhưng áp lực nước lớn, có thể vận hành ổn định, liên tục trong thời gian dài mà ít nóng máy. Là một sản phẩm đáng để đầu tư cho các tiệm rửa xe có nguồn vốn hạn hẹp.

Hy vọng những chia sẻ trên đây của chúng tôi đã giúp quý khách trả lời được câu hỏi: “Có nên mua máy bơm rửa xe Trung Quốc hay không?” đồng thời chọn mua được thiết bị hợp lý. Cám ơn quý khách đã theo dõi bài viết!