dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Có nên mua máy rửa xe hơi nước nóng đã qua sử dụng không?

Để có thể tiết kiệm chi phí, nhiều người lựa chọn mua máy rửa xe hơi nước nóng cũ thay cho việc mua máy mới. Tuy nhiên, việc mua máy đã qua sử dụng cũng đồng nghĩa với việc trong quá trình sử dụng sẽ gặp phải những trục trặc không đáng có. Vậy tại sao người tiêu dùng vẫn chọn máy cũ và có nên đầu tư máy rửa xe nước nóng cũ hay không?

>>>Bài viết liên quan: Giá máy rửa xe hơi nước nóng có đắt không?

Máy rửa xe hơi nước nóng – Sự lựa chọn của nhiều khách hàng

Đây là một loại công nghệ rửa xe tiên tiến hiện nay, thay vì dùng nước lạnh xịt rửa như các loại máy rửa thông thường thì dòng máy rửa nước nóng hoạt động theo nguyên lý đốt nóng hơi nước ở nhiệt độ cao sau đó phun ra ngoài với áp suất thấp. Có thể điểm đến 3 mặt lợi ích của nó là:

f:id:hatt-yenphat:20190114124940j:plain

Máy rửa xe hơi nước nóng công nghệ rửa xe tiên tiến

Thứ nhất: Sử dụng hơi nước nóng có thể diệt vi khuẩn, nấm mốc trên các chi tiết máy

Thứ hai: Hơi nước nóng sở hữu khả năng tẩy rửa tốt hơn, ít làm hư hại động cơ, máy và đặc biệt là những xe mới vừa di chuyển một quãng đường dài.

Thứ ba: Máy sử dụng hơi nước nóng, do đó rất tiết kiệm nước.

Ngoài ra, có 1 điểm lợi hơn so với các dòng máy rửa xe khác đó là máy phun rửa xe hơi nước nóng còn được dùng để xịt rửa khoang máy ô tô khi còn nóng, tránh được hiện tượng các chi tiết máy bị vỡ, nứt do bị sốc nhiệt. Đồng thời, việc sử dụng thiết bị này cũng đồng nghĩa với việc chúng ta không cần dùng nhiều hóa chất tẩy rửa sẽ đảm bảo an toàn cho sức khỏe người vận hành máy và vệ sinh môi trường.

Có nên mua máy rửa xe nước nóng cũ không?

Một chiếc máy rửa xe nước nóng mới có giá trên thị trường hiện nay, dao động khoảng 70 – 145 triệu đồng,. Vì thế rất nhiều đơn vị không có đủ tài chính hoặc lượng tài chính còn hạn chế để sử dụng chi tiêu cho các việc khác nên họ đã lựa chọn mua máy cũ để tiết kiệm chi phí thay vì chọn mua máy mới. Vấn đề đặt ra ở đây là máy cũ có chất lượng tốt hay không, liệu có đáng để bạn đầu tư không?

 

f:id:hatt-yenphat:20190114124907j:plain

Máy rửa xe hơi nước nóng cũ hiện được khá nhiều khách hàng tìm mua

Ưu điểm của máy rửa xe hơi nước nóng cũ

- Tiện lợi khi mua: nếu bạn gặp được một chiếc máy xịt rửa nước nóng cũ của người quen hoặc bắt gặp hàng thanh lý, thì bạn đã không mất công đi khảo sát thị trường như khi mua máy mới.

- Tiết kiệm chi phí: Việc mua máy cũ sẽ giúp chủ đầu tư tiết kiệm được một khoản tiền kha khá, do đó đây cũng là lựa chọn khá phổ biến của nhiều khách hàng. Giá máy rửa xe hơi nước nóng cũ thường chỉ bằng khoảng 60-80% so với máy mới  tùy theo chất lượng, thực trạng hiện tại của sản phẩm, nên giúp người dùng tiết kiệm được một khoản tiền đầu tư khá lớn. Tương đương với việc bạn có thể mua chiếc máy trị giá 70 triệu đồng với chỉ khoảng 40 triệu đồng. Sự chênh lệch đáng kể này cũng chính là nguyên nhân khiến cho dòng sản phẩm này được nhiều khách hàng lựa chọn.

Những hạn chế khi đầu tư máy xịt rửa xe hơi nước nóng cũ

- Độ an toàn của máy cũ không cao.

- Khó có khả nằng lựa chọn mẫu mã và xuất xứ sản phẩm.

- Máy đã qua sử dụng thường tiêu hao nhiều điện năng hơn và hiệu năng làm việc cũng kém hơn máy mới.

- Nhiều máy cũ có thể sẽ không còn phụ kiện thay thế nên khi gặp sự cố chúng ta có thể phải bỏ máy.

- Các loại máy cũ không được đảm bảo về chất lượng của các linh kiện bên trong có thể bị thay thế. Vì vậy, việc chọn mua máy cũ có tính rủi ro khá cao, đặc biệt là nếu đối với các khách hàng không có kinh nghiệm xem hàng.

- Chi phí sửa chữa các loại máy đã qua sử dụng không hề nhỏ. Do đó, nếu bạn không biết xem sản phẩm thì rất có thể sẽ bị lỗ, tuy số tiền bạn bỏ ra ban đầu là thấp nhưng chi phí sửa chữa duy trì hoạt động của máy lại cao hơn nhiều.

Từ những phân tích trên, chắc các bạn cũng có thể thấy rằng việc mua máy cũ máy rửa xe hơi nước nóng cũ tồn tại cả ưu điểm và nhược điểm. Vì vậy, bạn cần cân nhắc khi mua hàng, quan trọng nhất là, bạn cần phải tìm được chỗ mua uy tín, có thời gian bảo hành dài. Còn nếu có bất cứ nghi ngờ về chất lượng sản phẩm hoặc có thắc mắc về chất lượng cũng như muốn biết thêm chi tiết về các dòng sản phẩm máy rửa xe hiện nay vui lòng truy cập: https://yenphat.com/may-rua-xe.html