dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Máy bơm hơi Puma giá bao nhiêu?

Máy bơm hơi Puma ngày càng phổ biến trên thị trường và được rất nhiều khách hàng sử dụng trong cả các hoạt động gia đình hay trong những ngành công nghiệp nặng, trong nhiều lĩnh vực sản xuất. Với hiệu quả sử dụng ổn định, cung cấp khí nén lớn đồng thời độ bền cao, model đa dạng dòng máy bơm hơi này ngày càng chiếm lĩnh thị trường. Tuy nhiên với những khách hàng thường quan tâm máy bơm hơi puma gia bao nhiêu? Để có thể trả lời câu hỏi này quý khách vui lòng theo dõi những thông tin mà dienmay3mien chúng tôi cung cấp dưới đây nha.

f:id:hatt-yenphat:20181201124739j:plain

Máy nén khí không dầu puma

Những yếu tố quyết định máy bơm hơi Puma gia bao nhieu

Để có thể giải đáp thắc mắc máy bơm hơi Puma gia bao nhieu thì quý khách cần biết những yếu tố có ảnh hướng tới mức giá của máy bơm hơi Puma. Thông thường để có thể quyết định một mức giá của sản phẩm sẽ phụ thuộc vào những yếu tố chính như:

- Model máy:

Máy bơm hơi Puma là thương hiệu máy nén khí khá phổ biến và cung cấp ra thị trường khá nhiều model máy cho khách hàng lựa chọn để đáp ứng và phục vụ nhu cầu công việc. Mỗi model máy lại có những mức giá khác nhau. Bởi vậy muốn biết máy bơm hơi Puma gia bao nhieu thì bạn cần biết dòng máy mà bạn muốn sử dụng thuộc model máy nào?

Hiện nay máy bơm hơi Puma được chia thành nhiều mẫu mã nhưng được chia thành những dòng chính đó là máy bơm hơi trục vít và máy bơm hơi Piston. Trong máy bơm hơi trục vít thì lại chia thành máy nén khí trục vít có dầu và không dầu. Mỗi loại máy lại có những mức giá khác nhau. Thông thường cùng một công suất như nhau nhưng máy nén khí không dầu thường có mức giá cao hơn so với những dòng máy nén khí có dầu. Bởi máy nén khí không dầu cung cấp khí nén sạch hơn và ít tạp chất hơn, phục vụ cho những ngành công nghiệp và sản xuất đòi hỏi lượng khí nén sạch 100%. Và nếu so trên thị trường thì những model máy nén khí trục vít không dầu luôn có giá thành cao nhất.

So với máy nén khí trục vít thì máy nén khí Piston lại có mức giá rẻ hơn bởi cấu tạo đơn giản và hiệu suất làm việc thấp hơn, lưu lượng khí kém ổn định hơn. Tuy nhiên điều này không có nghĩa rằng máy nén khí Puma kém hiệu quả mà nó chỉ phụ thuộc vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Ví dụ những cửa hàng sửa xe thường có nhu cầu sư dụng những máy có công suất nhỏ, linh hoạt và giá thành phải chăng.

f:id:hatt-yenphat:20181201124717j:plain

Máy nén khí Puma giá bao nhiêu hiện nay?


- Công suất của máy

Công suất máy nén khí chính là yếu tố có thể ảnh hưởng nhiều tới mức giá của máy nén khí Puma. Đây là điều tất yếu và càng là dòng máy có công suất lớn thì mức giá cao hơn rất nhiều. Chính bởi vậy tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà quý khách nên lựa chọn dòng máy với công suất phù hợp nhất, để vừa đảm bảo hiệu quả công việc vừa có thể tránh gây ra những lãng phí không cần thiết.

Vậy máy nén khí Puma gia bao nhiêu?

Hiện nay máy nén khí Puma được định giá khá rộng từ những sản phẩm có mức giá rẻ từ vài triệu đồng cho đến hàng trăm triệu đồng, cụ thể dòng máy rẻ nhất giá từ hơn 2 triệu đồng cho đến hơn 150 triệu đồng tùy vào công suất và tùy thuộc vào model máy.

Tham khảo: Cách kiểm tra chất lượng máy nén khí