dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Máy nén khí Puma 1HP – dùng là sẽ “mê”

Sản phẩm máy nén hơi được thiết kế đa dạng về chủng loại, mẫu mã, kích thước... khác nhau. Và mỗi loại sẽ được ứng dụng với từng mục đích sử dụng và chi phí đầu tư phù hợp của người tiêu dùng. Các ngành công nghiệp nặng thì lại yêu cầu dòng máy có công suất, áp lực, lưu lượng khí lớn nhưng cũng có những công việc nhẹ nhàng thì chỉ cần sử dụng loại máy nhỏ gọn với công suất thấp.

Bạn đang cần tìm mua loại máy nén khí 1HP cho gia đình, tiệm rửa xe hoặc cửa hàng sửa chữa nhỏ thì đừng bỏ lỡ thông tin quan trọng dưới đây.

Công dụng của máy bơm nén Puma 1HP

Thực ra, trên thị trường có khá nhiều các dòng máy nén 1HP đến từ những thương hiệu khác nhau. Thậm chí còn có sự trà trộn của những loại máy không rõ nguồn gốc, xuất xứ tại các khu chợ đầu mối khiến người tiêu dùng cảm thấy hoang mang. Mỗi loại sản phẩm sẽ có những công dụng, chất lượng khác nhau và tùy vào thương hiệu nhà sản xuất. Vì thế, mới nảy sinh sự so sánh rằng: “tại sao máy này rẻ, máy kia đắt” hay “máy này tốt, máy kia kém”...

f:id:hatt-yenphat:20181222123113j:plain

Máy bơm khí nén 1HP Puma tuy nhỏ nhưng lại đa công dụng

Trong bài viết này, chúng tôi giới thiệu đến người dùng máy bơm khí nén 1HP thương hiệu Puma . Đây là sản phẩm có nguồn gốc từ Đài Loan – một trong những đất nước có sự phát triển hàng đầu về công nghệ sản xuất và chế tạo máy nén.

Thiết bị này có kiểu dáng khá nhỏ gọn với bình chứa khoảng 100 lít. Máy có công suất mô tơ 1hp kết nối với dòng điện 220V. Vì vậy sản phẩm rất phù hợp cho những hộ gia đình, tiệm sửa chữa xe máy, nghề thợ mộc hay công trường nhỏ... Theo đó, máy có chức năng thực hiện các công việc như:

- Bơm hơi và xịt khô xe cơ giới (xe máy, xe ô tô)

- Mở ốc - vít của phương tiện

- Phục vụ cho máy hút dầu, máy bơm mỡ, ben nâng xe máy, ô tô

- Phun sơn cho các xưởng gỗ và sắt, phun sơn nhà hoặc nội thất gia đình...

- Phủi bụi và vệ sinh cho các máy tính, thiết bị máy móc và làm sạch vụn gỗ

- Bắn ghim bọc yên cho xe cơ giới

Như vậy, máy nén hơi mini Puma 1HP đã thực sự thành một công cụ đắc lực đối với các ngành sản xuất.

6 ưu việt khiến bạn mê mẩn máy nén khí 1hp

Thiết kế thông minh, tiện lợi

Có thể nói thương hiệu máy nén khí Puma Đài Loan đã thu hút sự chú ý của người Việt ngay từ lần đầu. Bởi nhà sản xuất đã cho ra lò loại sản phẩm có kiểu dáng nhỏ gọn, cấu trúc máy đơn giản nhưng hiện đại, bình chứa khí có dung tích vừa phải. Khách hàng khi thử nghiệm với dòng sản phẩm này khá thích thú với những chiếc bánh xe lăn linh động phía dưới đế máy và tay cầm chắc chắn. Thiết kế này giúp họ điều khiển, di chuyển bộ máy dễ dàng hơn mà không cần dùng nhiều sức để kéo. Đặc biệt, trước khi máy nén không khí Puma 1HP được lưu hành đã phải trải qua sự kiểm nghiệm khắt khe. Chính sự nghiêm ngặt của hệ thống quản lý đã đảm bảo sự an toàn của sản phẩm khi đến tay người dùng. Và đây cũng chính là lý do bạn nên đặt niềm tin vào thương hiệu uy tín là như vậy.

f:id:hatt-yenphat:20181222123132j:plain

Những tính năng hoàn hảo của sản phẩm nén khí Puma 1HP

Thời gian lên hơi nhanh

Bơm nén hơi Puma 1HP có áp suất khí tối đa là 10kg/cm2, lưu lượng là 180-185 lít/phút nên máy lên hơi rất nhanh. Đồng thời, thiết bị có dung tích nhỏ nên có khả năng làm đầy bình nhanh chóng, rút ngắn thời gian tiến hành công việc. Lợi thế này của máy nén 1Hp đã giúp người dùng dễ dàng thực hiện các công việc sửa chữa và rửa xe, bắn đinh vít, phun sơn trong sản xuất nội thất… mà không làm tiêu tốn nguồn điện năng.

Độ bền, tuổi thọ cao

Chất liệu motor trong lõi máy nén được quấn đồng nguyên chất để giảm thiểu tình trạng nóng máy. Không những thế, thiết bị này còn được trang bị thêm những linh phụ kiện, vật liệu cao cấp nên bơm nén Puma 1hp có tuổi thọ cao, hiệu suất làm việc liên tục trong thời gian dài và hạn chế sự tác động xấu từ môi trường xung quanh.

Giá thành hợp lý

Máy bơm hơi Puma giá bao nhiêu? một câu hỏi được nhiều người thắc mắc. Nhưng với Puma bạn hoàn toàn có thể yên tâm.

Một sản phẩm chinh phục mọi khách hàng không chỉ có công nghệ, chất lượng và hình thức đẹp. Mà bên cạnh đó, sự căn chỉnh mức giá cả sao cho hợp lý với túi tiền người dùng cũng là yếu tố rất quan trọng. Mặc dù trên thị trường có vô vàn các dòng sản phẩm với giá thành khác nhau, nhưng Puma vẫn giữ được mức giá tốt nhất để làm hài lòng những khách hàng khó tính.

Bạn thấy đó, những ưu điểm trên đây đã minh chứng sự tuyệt vời của dòng máy nén khí 1HP. Và chỉ khi bạn tận tay sử dụng thì bạn mới cảm nhận được hết hiệu năng của máy.

>>>Tham khảo: Bật mí 2 model máy nén khí Puma 3HP được nhiều người dùng chọn mua