dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Máy rửa xe karcher k1 – Nhỏ gọn, tiện lợi và thiết thực

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy rửa xe để đáp ứng nhu cầu sử dụng ngày càng lớn cho các khách hàng. Một trong những dòng máy được ưa chuộng nhất chính là máy rửa xe Karcher k1. Theo đánh giá của các khách hàng dòng Karcher k1 này thiết kế nhỏ gọn, hiệu quả phun rửa mạnh mẽ và có độ bền cao, là lựa chọn hàng đầu trong các dòng máy rửa xe gia đình.

Xem thêm:Những dòng máy rửa xe tại nhà chất lượng tốt, giá rẻ đáng mua nhất!

Thương hiệu uy tín trên thị trường

Kacher là một trong những thương hiệu danh tiếng và được khách hàng tin cậy. Thương hiệu thiết bị vệ sinh của Đức này được đánh giá về chất lượng vượt trội và những sản phẩm đều làm hài lòng các khách hàng. Trong đó có những dòng máy rửa xe vô cùng được yêu thích như Karcher k1. Ngay từ khi xuất hiện trên thị trường sản phẩm này đã được nhiều khách hàng quan tâm và lựa chọn

f:id:hatt-yenphat:20181102121606j:plain

Máy rửa xe Karcher K1 vô cùng được ưa chuộng

Thiết kế máy rửa xe karcher k1 thông minh và nhỏ gọn

Ưu điểm nổi bật và dễ dàng nhận thấy nhất của dòng Karcher k1 chính là thiết kế vô cùng thông minh, nhỏ gọn và tiện lợi. Model Karcher k1 này có tải trọng khá nhẹ, gọn gàng nhờ những bộ phận lắp ráp linh hoạt, vì thế không chiếm quá nhiều diện tích khi sử dụng. Hơn thế máy rửa xe này còn được tích hợp thêm hai bánh xe vô cùng linh hoạt, dễ dàng di chuyển đến bất kỳ khu vực nào mà quý khách muốn rửa dọn hay vệ sinh, đảm bảo sự chủ động trong suốt quá trình sử dụng.

f:id:hatt-yenphat:20181102121630j:plain

Sở hữu thiết kế nhỏ, gọn nhẹ

Với trọng lượng nhẹ, tư thế đứng hiện đại với tay quai cầm chắc chắn, máy rửa xe Karcher đem tới cho người dùng sự cuốn hút và hấp dẫn ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vỏ nhựa chống va đập nhờ vậy mà có thể bảo vệ động cơ và bơm khỏi bụi bẩn và hư hại. Với màu vàng tươi tắn và khỏe khoắn thì dòng máy rửa xe cao áp Kacher thường dễ dàng tạo được thiện cảm cho những người dùng hơn.

Máy rửa xe Karcher k1 dễ dàng sử dụng

Dòng máy này còn có ưu điểm khác đó là vô cùng dễ sử dụng, chỉ cần một vài thao tác đơn giản là có thể sử dụng được. Thiết kế của loại máy này rất tiện cho người dùng. Chỉ cần nhấn nút công tắc vận hành máy là người sử dụng hoàn toàn có thể sử dụng máy này để làm vệ sinh mà không cần mất nhiều thời gian. Đặc biệt trên thân máy còn được thiết kế sẵn những vị trí để cất phụ kiện trên máy, đảm bảo làm hài lòng mọi khách hàng.

Có thể nói với thiết kế thông minh và tiện dụng mà dòng máy này dễ dàng sử dụng, phù hợp với tất cả mọi người.

Hiệu quả máy rửa xe Karcher k1 cao

Karcher K1 được tích hợp hơn một tính năng nên người dùng có thể ứng dụng trong nhiều công việc khác nhau từ làm sạch các phương tiện cá nhân như xe đạp, xe máy, đến lau rửa ô tô con... hay thậm chí có thể vệ sinh chuồng trại, gia súc, gia cầm, tắm cho vật nuôi…Dưới áp lực phun rửa của dòng máy cao áp Karcher, thì người dùng hoàn toàn có thể vệ sinh sạch sẽ cho những xe tải trọng lớn và những ô cửa kính…

Với thiết kế và cấu tạo hoạt động ổn định, dòng máy rửa xe này có áp lực phun khá mạnh và có thể đánh bật mọi vết bẩn trên thân xe mà không hề làm xước sơn, hiệu quả phun rửa rất tốt và được người dùng đánh giá khá cao. Hơn thế Karcher K1 còn được đánh giá tốt về độ bền sản phẩm nhờ cấu tạo chắc chắn và chất liệu sử dụng tốt.

Một ưu điểm khác của Karcher K1 này chính là giá thành tương đối rẻ phù hợp với nhiều khách hàng.

Với những ưu điểm trên thì dòng Karcher K1 chính là lựa chọn tối ưu khi mua máy rửa xe.

>>>Mời các bạn tham khảo thêm: Hướng dẫn sử dụng máy rửa xe hiệu quả và đúng cách