dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Những đặc điểm nổi bật của máy nén khí đầu liền

Hiện nay, trên thị trường đang xuất hiện máy bơm nén của thương hiệu Pegasus được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng. Bởi vì đây là sản phẩm do chính Việt Nam sản xuất và thiết kế phù hợp với hiện trạng, đặc trưng và nhu cầu của các ngành công nghiệp.

Và một trong những loại máy nổi bật và thu hút nhất của hãng chính là máy nén khí đầu liền – một giải pháp phù hợp cho nha khoa, gara ô tô, xưởng may... Chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem thiết bị này có gì khác biệt so với các dòng máy thông thường khác nhé.

Tìm hiểu về thương hiệu Pegasus - “thương hiệu sản xuất máy nén đầu liền”

Như chúng tôi đã nói ở trên, Pegasus đã ứng dụng công nghệ tiên tiến của nước ngoài để nghiên cứu và sản xuất các dòng máy nén khí trực tiếp tại Việt Nam. Các sản phẩm của thương hiệu này đều được kiểm nghiệm chặt chẽ và đạt tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế. Do đó, thiết bị bơm khí nén của Pegasus không thua kém bất kỳ dòng máy nhập khẩu nào về mẫu mã, hiệu suất làm việc và chất lượng.

Người tiêu dùng khi sử dụng sản phẩm của hãng đều đánh giá cao về mặt kỹ thuật – công nghệ, đặc biệt máy còn đảm bảo áp lực cao với thời gian lên khí nhanh. Ưu điểm này đã giúp khách hàng tiết kiệm được nhiên liệu đáng kể trong khi sử dụng.

f:id:hatt-yenphat:20181224120656j:plain

Máy nén hơi đầu liền thương hiệu Pegasus

Hãng máy Pegasus đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm có kiểu dáng, công suất và ứng dụng khác nhau nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nguồn khí ổn định cho các doanh nghiệp lớn và nhỏ, các cửa tiệm sửa chữa và garage, cá nhân... Chúng ta có thể kể đến như máy nén khí piston, máy bơm nén khí không dầu, máy nén không khí đầu liền, máy khí nén trục vít...

Máy nén khí đầu liền có gì nổi bật?

Thiết bị này là một trong những loại máy có cấu tạo và nguyên lý vận hành đơn giản nhất. Cụ thể như máy nén khí 1Hp8 bar được hoạt động theo phương thức sau:

Trước tiên là quá trình hút khí: piston từ điểm chết trên di chuyển xuống điểm chết dưới. Dung tích của xi lanh sẽ tăng lên đồng thời áp lực giảm xuống. Bộ phận van nạp khí mở ra, van xả khí đóng vào, khi đó không khí được hút vào trong xilanh qua bộ phận lọc hút.

Tiếp đến là quá trình nén khí: piston từ điểm chết dưới sẽ dịch lên điểm chết trên. Dung tích xi lanh giảm, đồng thời khí trong xilanh bị nén lại và áp lực khí nén tăng lên. Bộ phận van nạp khí đóng lại, van xả khí mở ra, khí được đẩy vào bình tích.

Lợi thế của máy nén đầu liền mang thương hiệu Pegasus là được sản xuất trực tiếp trong nước, tiết kiệm chi phí vận chuyển nên giá thành rẻ hơn rất nhiều so với các dòng máy nhập khẩu.

Không những thế, nhà sản xuất do nắm rõ được tính chất khí hậu nước ta nên đã thiết kế sản phẩm có khả năng chịu được thời tiết nhiệt đới ẩm gió mùa của Việt Nam. Sự sẽ giúp hạn chế những sự cố xảy ra ảnh hưởng đến hiệu quả làm việc, làm tăng tuổi thọ và độ bền của máy. Bên cạnh đó, thiết bị nén hơi đầu liền có có khả năng nạp khí nhanh với khoảng 5 phút là đã nạp đầy bình khí. Các phòng khám nha khoa, trung tâm sửa chữa ô tô, khu nhà xưởng, văn phòng hay siêu thị cũng rất ưa chuộng và tin dùng loại máy đầu liền này vì đầu piston chạy êm, không gây tiếng ồn lớn và việc thay thế linh kiện cũng dễ dàng hơn.

Ngoài ra, thiết bị còn được trang bị thêm 4 bánh xe lăn linh hoạt nên bạn cũng dễ dàng di chuyển, lắp đặt và cất trữ máy ở mọi vị trí. Tuy nhiên, người dùng nên lưu ý cách tốt nhất để bảo quản và kéo dài tuổi thọ, giảm thiểu mức độ bảo dưỡng cho máy là bạn nên thiết kế một không gian đặt máy đúng với tiêu chuẩn của nhà sản xuất đề ra nhé.

Vì sản phẩm có thương hiệu, nguồn gốc rõ ràng nên khi khách hàng tìm mua bơm nén đầu liền tại các đơn vị phân phối, bạn sẽ được hưởng chế độ bảo hành và sự tư vấn tận tình của kỹ thuật viên.

Như vậy, từ những ưu điểm vượt trội trên đây chúng ta có thể khẳng định rằng máy nén khí đầu liền mang thương hiệu Pegasus đã thực sự làm hài lòng mọi khách hàng Việt.

Khách hàng muốn mua máy nén khí của Pegasus hoặc bất kỳ 1 thương hiệu nào có thể ghé qua https://yenphat.vn/may-nen-khi.html .Tại đây khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và giá cả cũng như những chế độ bảo hành hẫu mãi.