dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Những dòng máy rửa xe tại nhà chất lượng tốt, giá rẻ đáng mua nhất!

Ngày nay, hầu hết mỗi gia đình đều sắm cho mình một chiếc máy rửa xe để phục vụ nhu cầu xịt rửa cơ bản tại nhà. Chính vì vậy, máy rửa xe tại nhà hay máy rửa xe gia đình đang trở thành thiết bị “Hot” và được sử dụng phổ biển.

>>>Xem thêm: Những thiết bị cần phải có khi mở cửa hàng kinh doanh rửa xe máy

f:id:hatt-yenphat:20181009125140j:plain

Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay cũng xuất hiện không ít các dòng máy xịt rửa xe mang nhiều thương hiệu khác nhau. Để giúp người dùng có thể dễ dàng chọn lựa được loại máy phù hợp, dưới đây chúng tôi xin giới thiệu một số dòng máy rửa xe tại nhà chất lượng tốt, giá rẻ được nhiều gia đình ưu ái lựa chọn nhất hiện nay.

Tiêu chí chọn máy rửa xe tại nhà giá tốt

Với nhu cầu dùng sử dụng trong gia đình, người dùng nên chọn mua các dòng máy xịt rửa xe chuyên dụng đáp ứng các tiêu chí như sau:

- Đến từ thương hiệu uy tín

- Thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển, dễ dàng lắp đặt

- Được thiết kế sao cho việc sử dụng là thuận tiện nhất, đơn giản nhất

- Áp lực nước đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình như rửa xe, sân vườn, chuồng trại,… nhanh chóng mà không tốn nhiều thời gian và công sức.

- Được nhiều người tiêu dùng đánh giá cao

- Gía thành phải chăng

- Chế độ bảo hành dài hạn

Một số dòng máy rửa xe tại nhà chất lượng tốt, giá rẻ nên mua

f:id:hatt-yenphat:20181009125155j:plain

V-Jet VJ100

- Máy rửa xe V-Jet VJ100: Hãng sản xuất V-Jet luôn hướng tới sự tiện dụng cho người dùng từ cách bố trí nút khởi động, vận hành cho tới kích thước, trọng lượng,... Do đó, V-Jet VJ 110 có thiết kế rất gọn gàng, kích thước chỉ 390 x 270 x 270 mm và được trang bị hệ thống bánh xe giúp việc di chuyển máy linh hoạt. Bên cạnh đó, với motor với công suất lớn 1200W cùng áp lực phun rửa lên tới 135 bar, V-Jet VJ100 có thể dễ dàng đánh bay mọi vết bẩn cứng đầu nhanh nhất, tiết kiệm thời gian công sức vệ sinh.

>>>Tham khảo :Máy rửa xe V-jet sự lựa chọn hoàn hảo

f:id:hatt-yenphat:20181009125206j:plain

Karcher K2 Basic

- Máy rửa xe Karcher K2 Basic: Karcher K2 Basic là một trong những model máy rửa xe mini của hãng Karcher “đình đám” đến từ Đức được thiết kế dạng súng bắn nước thông minh, có khả năng phun xịt mạnh mẽ vô cùng, có thể làm sạch triệt để, ngay cả những vết bám bẩn cứng đầu ở vị trí khó làm sạch như: gầm xe, bánh xe,... Bên cạnh đó, máy được cấu thành từ những vật liệu tốt nhất như nhựa cao cấp chịu lực tốt, thiết kế chuẩn IPX5 có thể chống thấm nước độ an toàn cao khi sử dụng,… Có thể nói, Karcher K2 Basic luôn có hiệu suất làm việc, chất lượng tuyệt hảo, sẵn sàng đáp ứng các yêu cầu khắt khe nhất của người tiêu dùng.

f:id:hatt-yenphat:20181009125215j:plain

JETTA-1600

- Máy rửa xe JET-1600: JET-1600 có công suất 1.600W, áp lực làm việc tối đa lên tới 130 bar, lưu lượng nước 5,6 lít/phút cho hiệu quả làm việc mạnh mẽ, nhanh chóng làm sạch các vết bám bẩn cứng đầu trên bề mặt xe hoặc các loại vật dụng, trần nhà, sàn nhà. Ngoài ra, máy còn được thiết kế với súng phun dài kết hợp với các béc phun giúp hỗ trợ công việc xịt rửa trong gia đình dễ dàng hơn, tiết kiệm thời gian và công sức hơn.

Có thể nói, chất lượng đảm bảo, hiệu suất làm việc cao có thể đáp ứng tối đa nhu cầu xịt rửa vệ sinh trong gia đình chính là những ưu điểm của những sản phẩm máy rửa xe mini kể trên.

Với những thông tin trên đây, hy vọng sẽ giúp người dùng chọn được chiếc máy rửa xe gia đình phù hợp nhất. Nếu người tiêu dùng có nhu cầu đặt mua máy rửa xe gia đình hoặc cần tìm hiểu thêm về các dòng  cao áp, dây đai, vui lòng liên hệ ngay với chúng tôi theo để được hỗ trợ nhanh nhẩt.