dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Những ưu điểm vượt trội của máy rửa xe Lutian 2200psi

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều chủng loại máy bơm rửa xe, đa dạng về mẫu mã, chủng loại, công suất và thương hiệu. Một trong những dòng máy rửa xe được nhiều khách hàng ưa chuộng chính là máy rửa xe lutian 2200psi. Đây là model máy rửa xe công suất cao được sử dụng nhiều tại những trung tâm rửa xe với tần suất làm việc liên tục và đòi hỏi hiệu quả cao. Vậy chiếc máy rửa xe này có những ưu điểm gì? Hãy cùng tìm hiểu đặc điểm của sản phẩm trong bài viết sau nhé!

f:id:hatt-yenphat:20181119114833j:plain

Lutian 2200psi ngày càng được khách hàng ưa chuộng

Hiệu quả phun rửa vượt trội

Dòng máy rửa xe Lutian 2200psi được đánh giá là có hiệu quả phun rửa vô cùng tốt, với công suất lớn và có khả năng làm việc liên tục trong nhiều giờ, bởi vậy mà nó được nhiều cửa hàng, trung tâm chuyên dịch vụ rửa xe ưa chuộng. Với áp lực nước lớn, dòng máy rửa xe này có thể phun rửa và loại bỏ những vết bụi bẩn, màng bám trên xe, tàu thuyền hay tại bề mặt sàn nhà, sân vườn trong thời gian ngắn, tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng.

f:id:hatt-yenphat:20181119115133j:plain

Máy xịt rửa xe lutian 2200psi hiệu quả phun rửa áp lực lớn

Máy rửa xe lutian 2200psi tiết kệm nước

Một trong những ưu điểm nổi bật khác của model máy rửa xe này chính là tiết kiệm nước. Là dòng máy rửa xe cao áp nhưng Lutian 2200psi không hề tiêu tốn nước như những máy bơm xịt rửa xe cao áp thông thường khác. Và máy có thể hoạt động rửa xe với tần suất liên tục, trung bình từ 40 - 50 xe/ ngày. Chính vì vậy sử dụng dòng máy rửa xe này tại những trạm rửa xe có quy mô lớn là vô cùng hợp lý giúp tiết kiệm nước, thời gian và tiết kiệm công sức cũng như tối ưu hiệu quả, đảm bảo tính kinh tế.

Hoạt động ổn định và ít gặp sự cố

Lutian 2200psi được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại và được lắp đặt với động cơ siêu khỏe, nhờ vậy mà có thể giúp máy có thể hoạt động ổn định, ít khi xảy ra sự cố kỹ thuật, đồng thời có thể giúp giảm chi phí cho dịch vụ sửa chữa, bảo dưỡng thiết bị.

Hơn thế độ bền Lutian 2200psi cao nhờ sử dụng những chất liệu bền chắc chắn và có khả năng chống gỉ sét, hay chồng va đập, chống những tác động xấu từ môi trường bên ngoài. Theo đó sản phẩm luôn có độ bền đẹp theo thời gian, đảm bảo tính kinh tế khi sử dụng kinh doanh.

f:id:hatt-yenphat:20181119115151j:plain

Sở hữu thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt

Thiết kế máy rửa xe lutian 2200psi linh hoạt thông minh

Một trong những ưu điểm vượt trội khác của dòng máy rửa xe này chính là thiết kế nhỏ gọn, linh hoạt, dễ dàng trong quá trình sử dụng. Được trang bị hệ thống bánh xe đẩy cùng với một dây dẫn cao áp dài 15 mét, nhờ vậy mà máy rửa xe có thể di chuyển dễ dàng trên mọi địa hình, phun rửa ở nhiều địa điểm mà không cần vất vả chuyển máy tạo sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình làm sạch và vệ sinh xe, hay vệ sinh trong gia đình.

>>>Xem thêm: Những thiết bị cần phải có khi mở cửa hàng rửa xe máy

Giá cả phù hợp

Sở hữu những ưu điểm vượt trội nhưng dòng máy rửa xe này có giá thành vô cùng phù hợp và không khó để đầu tư hay sở hữu một sản phẩm. Chính vì vậy mà máy rửa xe Lutian 2200psi cao ngày càng được nhiều khách hàng ưu chuộng sử dụng.

Hiện nay tại công ty chúng tôi đang phân phối những dòng máy rửa xe Lutian 2200psi chính hãng với chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh nhất trên thị trường và dịch vụ bảo hành bảo dưỡng chuyên nghiệp. Để được tư vấn và cung cấp những sản phẩm tốt nhất, phù hợp nhất, quý khách hãy truy cập ngay yenphat.vn. Cam kết cung cấp những sản phẩm tốt nhất và an tâm tuyệt đối cho quý khách.

Các bạn có thể tham khảo thêm: Máy rửa xe đầu ngang giá rẻ có phải là sự lựa chọn "dài hơi"