dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

“Shock” với công nghệ rửa xe không chạm

Thời gian gần đây, dịch vụ chăm sóc xe ngày càng được các tiệm rửa xe, trung tâm bảo dưỡng ô tô chú trọng đầu tư. Cũng bởi vậy mà công nghệ rửa xe ngày càng đổi mới và phát triển theo hướng hiện đại.

Hiện nay, có một số loại hình rửa xe mới lạ đã du nhập vào Việt Nam, trong đó có công nghệ rửa xe không chạm đang được nhiều khách hàng quan tâm và đánh giá cao.

f:id:hatt-yenphat:20190104130133j:plain

Rửa xe không chạm công nghệ mới giải tỏa được nhiều nỗi lo

Chúng ta hãy cùng khám phá xem công nghệ này có gì khác biệt so với những cách rửa xe truyền thống.

>>>Xem thêm: Những thiết bị cần phải có khi mở cửa hàng kinh doanh rửa xe

Thế nào là công nghệ phun rửa không chạm?

Đây là công nghệ sử dụng máy rửa xe cao áp kết hợp với dung dịch rửa xe chuyên dụng và người dùng sẽ xịt trực tiếp lên xe. Mọi bụi đất, dầu mỡ bám trên vỏ xe, khoang máy... sẽ được làm sạch bằng dung dịch tẩy rửa dưới tác dụng của vòi phun nên người dùng sẽ không cần chạm vào xe, không dùng khăn lau hay bàn chổi cọ rửa. Như vậy, bạn hoàn toàn thấy rõ được sự khác biệt giữa phương pháp này với cách rửa xe truyền thống rồi đúng không?

f:id:hatt-yenphat:20190104130106j:plain

Công nghệ rửa không chạm xe nhờ dung dịch tẩy rửa kết hợp với máy xịt cao áp

Tuy nhiên, giải pháp xịt rửa không chạm cũng còn khá mới mẻ ở nước ta và chỉ xuất hiện nhiều tại các trung tâm rửa xe. Bởi, các chủ tiệm muốn kinh doanh thu lợi nhuận sẽ thường phải mạnh tay đầu tư các trang thiết bị hiện đại như máy rửa xe ô tô, bình bọt tuyết cầm tay, máy nén khí... để giúp công việc vệ sinh xe ô tô trở nên nhanh chóng và toàn diện hơn.

Hiệu quả của công nghệ rửa xe không chạm

Hình thức rửa xe bằng công nghệ không chạm đem lại kết quả khá tốt với khả năng làm sạch vào khoảng 90%. Các chủ tiệm có thể tiết kiệm được tối đa thời gian phun và tăng số lượng xe hoàn thành nhờ tốc độ phun xịt mạnh mẽ và nhanh chóng. Nhờ đó, bạn cũng sẽ không tốn kém chi phí để quá nhiều nhân công hơn.

Bên cạnh đó, đặc trưng của loại hình xịt rửa không chạm không cần sử dụng quá nhiều nước để chà sạch vết bẩn. Bạn chỉ cần phun dung dịch tẩy rửa lên xe và xả lại bằng nước áp lực cao là được. Đây là phương pháp tối ưu giúp cho các cửa tiệm có thể nâng cao danh tiếng và tăng doanh thu cho cửa hàng của mình. Từ đó, thợ rửa xe cũng không cần tốn kém quá nhiều công sức như những cách làm thủ công. Đặc biệt, bạn chỉ cần lau khô sau khi xịt nước nên sẽ hạn chế được việc cát bụi dính vào khăn lau để tránh tình trạng gây xước xe.

Mặc dù, việc rửa xe không cần chạm có khá nhiều ưu điểm nhưng bên cạnh đó vẫn còn tồn tại một số hạn chế như: giá thành cao hơn so với rửa xe truyền thống; phải sử dụng máy rửa xe có áp lực cao 50kg/cm2 trở lên mới đem lại được hiệu quả. Do đó, nếu hộ gia đình muốn áp dụng hình thức này tại nhà thì phải thực sự có điều kiện đầu tư đầy đủ các thiết bị máy móc.

f:id:hatt-yenphat:20190104130346j:plain

Chất pha chế dung dịch rửa xe không chạm có giá thành cao hơn so với các loại dung dịch thông thường

Còn nếu bạn chỉ có nhu cầu rửa xe thì chỉ cần mua máy rửa xe áp lực mini là có thể tự vệ sinh tại nhà. Ngoài ra, việc rửa xe kiểu không chạm sẽ hơi khó làm sạch đối với những vết dầu nhớt nên bạn bắt buộc phải dùng khăn lau lại mới hết.

Chúng ta có thể thấy rõ được tính năng thông minh của phương pháp rửa xe không chạm đã mang đến những hiệu quả tuyệt vời cho các chủ tiệm kinh doanh dịch vụ chăm rửa xe.

>>>Tham khảo bài viết: Làm sao để mua máy rửa xe Hà Nội chính hãng?