dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tổng hợp các thương hiệu máy nén khí tốt nhất hiện nay

Máy nén khí ngày càng có vai trò lớn trong cuộc sống và các hoạt động sản xuất, các ngành công nghiệp… Cùng với nhu cầu sử dụng ngày càng lớn thì cũng có không ít những hãng cung cấp dòng máy nén khí phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi người tiêu dùng. Với sự đa dạng của thị trường khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nên chọn thương hiệu máy nén khí nào tốt? Dưới đây chúng tôi xin giới thiệ các thương hiệu máy nén khí chất lượng tốt mà giá thành khá phù hợp để quý khách tham khảo.

>>>Xem trọn các mẫu và bảng giá tại: http://bit.ly/2vKBgT4

Các thương hiệu máy nén khí nào được ưa chuộng?

Các thương hiệu máy nén khí được khách hàng ưa chuộng thường phải đáp ứng được những tiêu chí đó là chất lượng tốt và giá thành phải chăng, vừa có hiệu quả hoạt động cao mà còn phù hợp với tài chính của người dùng. Và xét trên thị trường các thương hiệu máy nén khí có thể đáp ứng được những tiêu chí này gồm có những thương hiệu sau:

Máy nén khí Jucai

f:id:hatt-yenphat:20181011133440j:plain

Đây là một trong những dòng máy nén khí được ưa chuộng. Với trên 50 000 máy nén khí đã được sản xuất hàng năm, thương hiệu máy nén khí Jucai đã được xuất khẩu sang nhiều nước trên thế giới như Bắc Mỹ, Châu âu, Nhật bản và Đông Nam Á...và rất được lòng những khách hàng sử dụng bởi sản phẩm chất lượng cao, mẫu mã đẹp, độ bền bỉ cao và đặc biệt giá cả hết sức cạnh tranh. Chính chất lượng và giá thành phù hợp đã làm chinh phục khách hàng sử dụng máy nén khí Jucai và khiến dòng máy này ngày càng trở nên thông dụng.

>>>Tham khảo: Máy nén khí trục vít và những khái niệm cơ bản nhất

Máy nén khí Palada

f:id:hatt-yenphat:20181011133448j:plain

Nhắc tới các thương hiệu máy nén khí vừa chất lượng vừa có giá thành phù hợp không thể bỏ qua dòng máy nén khí Palada. Tuy xuất hiện trên thị trường Việt Nam chưa lâu nhưng thương hiệu máy nén khí này nhanh chóng thu hút được sự quan tâm của các khách hàng và được đánh giá cao từ những người sử dụng. Được sản xuất trên dây chuyền hiện đại của Châu Âu và được nghiên cứu thiết kế linh hoạt để thích nghi với đặc điểm khí hậu nhiệt đới ẩm gió của nước ta, thiết bị máy nén khí Palada được gia công tỉ mỉ từng, chất liệu cao cấp, mang lại vẻ đẹp chắc chắn và khả năng chống va đập tốt, độ bền cao.

Đặc biệt, thương hiệu máy nén khí Palada có lưu lượng khí nén ổn định và nhiều mức công suất và áp lực làm việc khác nhau đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.

Máy nén khí Pegasus

f:id:hatt-yenphat:20181011133459j:plain

Cùng với máy nén khí Palada thì thương hiệu máy nén khí Pegasus đang được rất nhiều người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng bởi chất lượng tốt và giá rẻ. Do được sản xuất và lắp rắp ngay trong nước nên mọi chi phí sẽ tiết kiệm hơn, đặc biệt là thuế và chi phí vận chuyển, chính bởi vậy mà giá thành của thương hiệu máy này cũng được cắt giảm tối đa và hấp dẫn hơn so với các dòng máy được nhập khẩu từ nước ngoài khác. Trong khi đó chất lượng sản phẩm lại đảm bảo không hề thua kém so với các loại máy có cùng kích thước cũng như cùng công suất.

Máy nén khí Fusheng

f:id:hatt-yenphat:20181011133508j:plain

Tất nhiên nhắc tới các thương hiệu máy nén khí tốt và giá rẻ thì máy nén khí Fusheng luôn nằm top đầu danh sách. Khác với máy nén khí Pegasus, Palada là thương hiệu sản xuất từ Việt Nam thì đây là dòng máy được nhập khẩu hoàn toàn chính hãng từ Trung Quốc. Những dòng máy của Fusheng đều có ưu điểm lớn về thiết kế nhỏ gọn đồng thời lại được tích hợp bánh xe giúp linh hoạt sử dụng và tiết kiệm diện tích sử dụng. Máy được sản xuất theo công nghệ hiện đại nên có hoạt động ổn định và mạnh mẽ, tuổi thọ cao.

Trên đây là các thương hiệu máy nén khí giá tốt và chất lượng nhất hiện nay.