dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Tổng quan về máy bơm hơi loại nhỏ

Máy bơm hơi loại nhỏ đang ngày càng phổ biến trong đời sống. Thiết bị không chỉ được sử dụng để bơm xe ở các tiệm sửa chữa chuyên nghiệp mà còn được ứng dụng trong việc bơm hơi tại gia đình.

Thông tin cơ bản về máy bơm hơi mini

Các dòng máy bơm hơi mini với thiết kế nhỏ gọn. Thiết bị được sử dụng trong gia đình, văn phòng, cá nhân như dùng trong mục đích phun sơn, thổi bụi, bơm bánh xe... có giá dao động từ 1,8 – 4 triệu. Có một số thương hiệu được khách hàng thường xuyên sử dụng có thể kể đến Puma, Fusheng, Palada,...

Sản phẩm có bình chứa dưới 100 lít, có thể là máy bơm hơi mini với bình chứa từ 6 lít đến 40 lít hoặc lớn bình chứa từ 50 lít tới 100 lít. Công suất hoạt động của máy từ 0.5 HP đến 3HP, phù hợp với nhiều tiện ích mà khách hàng có nhu cầu sử dụng trong công việc.

Khi sử dụng máy bơm hơi loại nhỏ, người dùng cần phải lựa chọn địa điểm thích hợp để đặt máy. Tốt nhất là máy cần được đặt trong môi trường đáp ứng đủ các điều kiện như môi trường làm việc không được quá nóng và bụi. Máy cần có quạt làm mát với lưu lượng lớn hơn lưu lượng của bộ phận quạt máy nén. Khu vực sử dụng máy phải đảm bảo thoáng mát, tránh ẩm ướt.

f:id:hatt-yenphat:20190125123008j:plain

Thị trường có nhiều loại máy bơm hơi mini

Công dụng của máy bơm hơi loại nhỏ

Người dùng có thể tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của mình mà lựa chọn máy bơm hơi thích hợp. Ví dụ như, gia đình có trẻ em thì nên trang bị máy nén có chế độ giảm âm và là máy nén không khí không chứa dầu có lượng không khí nén thoát ra hoàn toàn sạch. Ngược lại, đối với những công việc không yêu cầu về chất lượng khí nén phải sạch thì người dùng chỉ cần chọn những loại máy có công suất, động cơ phù hợp với công việc.

Máy bơm hơi cung cấp khí nén trong các ao hồ nuôi thủy hải sản

Máy bơm hơi là thiết bị công nghệ được ứng dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, đối với nghề nuôi thủy hải sản, thiết bị máy bơm hơi nén khí là rất cần thiết. Để đảm bảo các tiêu chuẩn kỹ thuật cao, người sử dụng nên lựa chọn máy bơm hơi không dầu để cung cấp khí nén sạch để đảm bảo chất lượng hải sản cũng như chi phí chăn nuôi được cải thiện tránh rủi ro xảy ra.

>>>Xem thêm: Máy nén khí Puma 1HP – dùng là sẽ “mê”

Máy bơm hơi dùng trong phòng khám nha khoa

Máy bơm hơi không dầu cung cấp không khí sạch. Thiết bị được sử dụng trong phòng khám nha khoa bởi máy có chế độ giảm âm giúp máy hoạt động êm, chất lượng khí nén sạch, an toàn. Trên thực tế, các cơ sở nha khoa 1 ghế thường sử dụng loại máy bơm hơi khí nén không dầu mini có dung tích 24 lít và 30 lít để đáp ứng nhu cầu sử dụng trong phòng khám.

f:id:hatt-yenphat:20190125123026j:plain

Trong mỗi lĩnh vực công nghiệp máy bơm hơi đều được sử dụng hữu ích

Ngoài ra, máy bơm hơi mini còn được ứng dụng trong các lĩnh vực phun sơn, xịt bụi, sấy khô thực phẩm, bơm rửa xe, sửa xe...

Hy vọng, với bài viết trên đây, người tiêu dùng có thể biết được đặc điểm ứng dụng của máy bơm hơi loại nhỏ cùng với sự nhận biết về các sản phẩm máy bơm hơi. Từ đó, người sử dụng có quyết định đúng đắn trong lựa chọn thiết bị theo mục đích sử dụng của công việc.