dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Giá máy rửa xe hơi nước nóng có đắt không?

Hiện nay máy phun rửa xe hơi nước nóng là dòng sản phẩm cao cấp đang nhận được sự quan tâm đông đảo của người tiêu dùng. Một số hãng máy rửa xe dòng này đang bán chạy thị trường Việt Nam bao gồm: Lavor, V-Jet, Karcher, Optima,... Với rất nhiều sản phẩm chất lượng cùng mức giá thành hợp lý.

f:id:hatt-yenphat:20190102125413j:plain

Máy rửa xe hơi nước nóng có đắt không?

Để tìm hiểu chính xác hơn về giá máy rửa xe hơi nước nóng hiện nay như thế nào, các bạn hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi.

f:id:hatt-yenphat:20190102125509j:plain

Máy rửa xe nước nóng dòng sản phẩm rửa xe công nghệ cao

Tùy thuộc vào mục đích sử dụng và mức chi phí đầu tư thiết bị, khách hàng có thể tham khảo giá của một số model máy rửa xe dòng phun nước nóng như sau:

Máy rửa xe nước nóng giá từ 30 – 50 triệu đồng

Hiện nay, với sự cạnh tranh cao của các thương hiệu, nhiều sản phẩm máy phun rửa xe hơi nước nóng ra đời đáp ứng được yêu cầu về giá cả của người tiêu dùng. Chỉ cần bỏ ra khoảng từ 30 – 50 triệu đồng, khách hàng đã có thể sắm ngay thiết bị rửa xe hiện đại như: Jet SJE 8000D hay Lavor Missisipi 1310XP. Có thể thấy, 1 thiết bị hiện đại có mức giá rất hấp dẫn sẽ là sự lựa chọn hàng đầu của người tiêu dùng.

Những model này có thiết kế vô cùng hiện đại, cho hiệu quả làm sạch cao. Người dùng có thể sử dụng ở những tiệm rửa xe chuyên nghiệp hay làm sạch bụi bẩn công nghiệp khó tẩy rửa.

>>>Có thể bạn sẽ quan tâm: Đầu tư hệ thống rửa xe máy tự động ở Việt Nam có phải hướng đi đúng

Mức giá tầm trung từ 50 – 100 triệu đồng

Nếu như mức chi phí đầu tư thiết bị cho tiệm rửa xe của bạn là hơn 50 triệu đồng thì Lavor GV Kone sẽ là một gợi ý hoàn toàn hợp lý. Ưu điểm của model máy rửa xe này là sử dụng motor hoạt động bền bỉ và êm ái, dây cao áp dài 3 mét, nhiệt độ nồi hơi lến đến 178 độ C, nhiệt độ nước nồi ra dưới 145 độ giúp người dùng làm sạch xe một cách toàn diện.

Đây là 1 sản phẩm lý tưởng sử dụng để vệ sinh nội thất xe hơi. Khi rửa xe bằng máy hơi nước nóng sẽ giúp các bạn diệt khuẩn, diệt nấm mốc tại các khe kẽ một cách hiệu quả.

f:id:hatt-yenphat:20190102125347j:plain

Vệ sinh nội thất ô tô bằng thiết bị rửa xe hơi nước nóng


Mua máy rửa xe với mức giá trên 100 triệu đồng

Những sản phẩm máy rửa xe hơi nước nóng cao cấp thường có mức giá trên 100 triệu đồng. Nếu có điều kiện đầu tư thiết bị phun rửa cao cấp, để làm sạch xe hơi nhanh chóng hiệu quả thu hút khách hàng thì các bạn nên lựa chọn những chiếc máy rửa xe như thế này.

Một gợi ý hoàn toàn xứng đáng cho khách hàng đến từ thương hiệu Optima đó là model Optima EST 18K. Thiết bị có nhiệt độ nồi hơi 174 độ C với thời gian làm nóng nhanh chỉ trong 6 phút, giúp người dùng tiết kiệm được điện năng lớn. Áp lực làm việc 8 bar, dung tích thùng nước 40 lít đảm bảo cung cấp đủ lượng nước để người dùng làm sạch xe cộ, vật dụng.

Trên đây là một số model và mức giá máy rửa xe hơi nước nóng tiêu biểu, được nhiều người tiêu dùng lựa chọn. Hiện nay chúng tôi đang cung cấp rất nhiều thiết bị rửa xe với đủ các dòng máy. Nếu có nhu cầu mua sắm thiết bị, các bạn hãy nhanh tay liên hệ với Yên Phát chúng tôi để nhận báo giá sớm nhất cho các sản phẩm máy rửa xe Yên Phát, và những chương trình khuyến mãi đầy hấp dẫn sắp tới đây nhé!