dienmay3mien

Địa chỉ cung cấp máy nén khí, máy hút bụi công nghiệp, tháp giải nhiệt chất lượng hàng đầu Việt Nam

Những thiết bị cần phải có khi mở cửa hàng kinh doanh rửa xe máy

Dịch vụ kinh doanh rửa xe máy ngày càng phát triển và được nhiều người lựa chọn để phát triển và là nguồn thu nhập chính. Việc chuẩn bị mở cửa hàng kinh doanh rửa xe máy cũng không quá phức tạp tuy nhiên bên cạnh việc chuẩn bị vốn và địa điểm thì việc đầu tư những trang thiết bị và máy móc chuyên nghiệp cũng là điều cần thiết. Vậy để đầu tư cho một trung tâm chuyên rửa xe máy thì cần chuẩn bị những máy móc và thiết bị gì?

f:id:hatt-yenphat:20180926164723j:plain

Vì sao cửa hàng kinh doanh rửa xe máy cần đầu tư máy móc?

Với bất kỳ một cửa hàng cung cấp dịch vụ gì đi nữa thì cũng cần đầu tư vào cơ sở hạ tầng và những máy móc thiết bị cần thiết, và với kinh doanh rửa xe máy cũng vậy. Việc đầu tư những thiết bị và máy móc cần thiết vừa đảm bảo để cửa hàng có thể hoạt động làm việc, nâng  cao hiệu quả. Hơn thế với những máy móc thiết bị đầy đủ không chỉ phục vụ cho việc rửa xe nhanh chóng, dễ dàng, tiết kiệm thời gian mà còn khẳng định sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Đặc biệt trong thời buổi cạnh tranh cao như hiện nay thì những trung tâm càng chuyên nghiệp và đầu tư máy móc xứng tầm càng chiếm được tình cảm và niềm tin của khách hàng. Đây cũng là yếu tố để khẳng định thương hiệu cho đơn vị kinh doanh.

Dịch vụ kinh doanh rửa xe máy cần đầu tư máy móc để tăng hiệu quả và sự chuyên nghiệp

Vậy kinh doanh rửa xe máy cần những máy móc và thiết bị cơ bản gì?

Để một trung tâm kinh doanh rửa xe máy hoạt động thì quý khách cần chuẩn bị những trang thiết bị và máy móc cơ bản như sau:

f:id:hatt-yenphat:20180926164751j:plain

Máy rửa xe máy

Để có thể để tiệm rửa xe có thể hoạt động chuyên nghiệp thì không thể thiếu một chiếc máy rửa xe. Đây là thiết bị cần được đầu tư đầu tiên. Máy rửa xe cung cấp một áp lực lớn đủ mạnh để có thể rửa sạch những bụi bẩn trên xe máy và đồng thời lại có thể tiết kiệm được nước và gia tăng hiệu quả. Máy rửa xe máy   hiện nay thường được chia làm hai loại đó là máy rửa xe máy cao áp và máy rửa xe dây đai. Thông thường các đơn vị kinh doanh thường lựa chọn một chiếc máy rửa xe cao áp có áp lức từ 150 bar và công suất phổ biến là 2HP trở lên.

Máy rửa xe hiện nay cũng khá đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã từ nhiều hãng khác nhau đương nhiên mức giá cũng vô cùng đa dạng bởi vậy nếu quý khách muốn đầu tư nên lựa chọn theo nhu cầu và đồng thời là khả năng tài chính trong khoảng nào.

Máy nén khí

Cũng là một trong những máy móc không thể thiếu đối với một đơn vị cung cấp dịch vụ rửa xe máy. Bởi máy nén khí đóng vai trò quan trọng trong việc sửa chữa cũng như bảo dưỡng các loại xe nhanh chóng và hiệu quả hơn.

Đối với hoạt động rửa xe máy nén khí có công dụng khá lớn trong việc xịt khô cho các xe sau khi rửa sạch đồng thời bơm lốp xe nếu cần, dọn nội thất xe và cung cấp khí cho những thiết bị khác. Chính bởi vậy một chiếc máy nén đa công năng là không thể thiếu đối với một cơ sở kinh doanh rửa xe máy.

Hiện nay trên thị trường cũng có rất nhiều loại máy nén khí với nhiều chức năng, quý khách nên ưu tiên loại máy nén có thể tích lớn mới có thể cung cấp đủ cho các hoạt động rửa và lau dọn xe liên tục tại các cửa hàng kinh doanh. Và máy có bình tích càng lớn và công suất cao thì có thể giúp máy hoạt động trong thời gian ngắn hơn.

>>>Xem thêm: Bảng giá một số model máy nén khí Đài Loan

Máy rửa xe bọt tuyết

Máy rửa xe bọt tuyết với công nghệ tạo bọt rửa thông minh có thể nâng cao hiệu quả rửa xe và chăm sóc, làm sáng bóng sơn xe tránh làm xước sơn xe và máy có độ bền khá cao và giá thành khá rẻ chỉ từ 1 triệu đồng nên hoàn toàn có thể đầu tư.

Đây là những máy móc cần thiết khi kinh doanh dịch vụ rửa xe máy, chúc bạn thành công!